Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Cách giao tiếp tiếng Anh tốt này bạn đã biết chưa

Hôm nay, Tiếng Anh nội trú Benative sẽ chia sẻ với các bạn cách giao tiếp tiếng Anh tốt của "hotgirl 7 thứ tiếng" Thúy Vi qua bài viết dưới đây.

Cách giao tiếp tiếng Anh tốt

 

Thực hành thường xuyên là cách giao tiếp tiếng Anh tốt nhất

Cô cho rằng để có thể giao tiếp và nói trôi chảy thì ai cũng phải bắt đầu từ những thứ đơn giản nhất rồi nâng dần trình độ của mình lên. Nếu không học tiếng Anh cơ bản tốt thì khó lòng có thể giỏi vững chắc.Việc học ngữ pháp trước sau đó học giao tiếp cũng nên được coi trọng, trau dồi ngữ pháp sẽ giúp bạn biết mình nói đúng hay nói sai, không nói một cách bừa bãi. Bí quyết học tiếng Anh hiệu quả được Khánh Vy chia sẻ để luyện speaking đó là nói chuyện độc thoại bằng tiếng Anh. Theo Vy, đây là cách luyện phát âm hay, vừa rèn được ngữ điệu tự nhiên mà lại khiến bản thân cảm thấy thoải mái

Muốn nói được hãy nghe thật nhiều

Để giao tiếp được một ngôn ngữ, bạn phải có sự tiếp xúc hàng ngày với nó qua người bản xứ, qua gameshow, hay bất cứ phương tiện nào có sự xuất hiện của ngôn ngữ đấy. Khánh Vy đã tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ rất nhỏ ở qua các chương trình trên truyền hình, và “bắt chước” cách nói của các nhân vật trong chương trình. Từ đây, Khánh Vy đã nuôi dần tình yêu với tiếng Anh. Thường xuyên có các video tiếng Anh bài hát, luyện nghe tiếng Anh qua phim hoặc nói chuyện tiếng Anh. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy nghe thật nhiều để quen với cách phát âm tiếng Anh.

Lựa chọn trung tâm tiếng Anh chất lượng

Một trong những tiêu chí được Khánh Vy lựa chọn chính là tìm kiếm cho mình một môi trường học tiếng Anh hiện đại và chất lượng. Đặc biệt nếu muốn có cách giao tiếp tiếng Anh tốt, bạn còn cần phải chọn những nơi tập trung dạy giao tiếp cho bạn. Và Benative chính là điểm đến lý tưởng. Không chỉ vì Benative có định hướng sẵn cho học viên tinh thần “buộc phải sử dụng tiếng Anh” khi đến nhà chung, mà còn hướng dẫn tạo điều kiện để các bạn cảm thấy thoải mái, tự tin với ngôn ngữ tự nhiên nhất từ bản thân.
Bài viết được Tiếng anh nội trú Benative tổng hợp từ các chia sẻ của Khánh Vy về cách giao tiếp tiếng Anh tốt hơn. Hi vọng các bạn đã có thêm nền tảng và kiến thức hữu ích cho mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét