Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Phá tan rào cản giao tiếp tiếng Anh cơ bản với 5 bí kíp cực đỉnh

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi học giao tiếp tiếng Anh cơ bản thì đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé vì nó sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này nhanh chóng đấy nhé. 

 Bí kíp học giao tiếp tiếng Anh cơ bản hiệu quả

 

Học giao tiếp tiếng Anh cơ bản qua video:

Có vô vàn nguồn video học tiếng Anh cơ bản hoặc trên internet hỗ trợ đắc lực cho việc học của bạn. Các video này được sắp xếp theo các tình huống giao tiếp tiếng Anh khác nhau giúp người học tiếp thu bài một bí quyết hệ thống. Khác với chu trình xem TV, người học có thể xem đi xem lại các đoạn video này dồi dào lần đến khi tiếp thu kỹ những nhóm từ vựng mới lẫn cách thức phát âm hoặc ngữ điệu khi giao tiếp tiếng Anh.

Học từ vựng theo nhóm:

Hãy sưu tập những nhóm từ, cấu trúc câu trong giao tiếp tiếng Anh. Làm như vậy, tốc độ tiếp thu từ vựng mới cũng như quá trình ứng dụng dồi dào cấu trúc ngữ pháp của bạn sẽ nhanh hơn gấp 4-5 lần. Không những vậy, bạn nên làm một cuốn vở sưu tập những nhóm từ, các mẫu câu giao tiếp Anh văn theo tình huống. Dần dần, bạn sẽ có một cuốn từ vựng giao tiếp cho riêng mình đấy!

Tư duy bằng tiếng Anh:

Khi giao tiếp, phần đông người học Việt Nam có xu hướng dịch từ Việt sang Anh. Điều này sẽ cản trở tốc độ giao tiếp dồi dào. Đặc biệt, đối với những người mà quá trình dịch tiếng Việt sang tiếng Anh đã trở thành thói quen, chu trình giao tiếp tiếng Anh lại càng trở nên vấp váp và khó khăn hơn nhiều.

Giải trí bằng quá trình xem các bộ phim, bản tin bằng tiếng Anh, từ dễ dàng đến phức tạp:

Có phong phú kênh TV tiếng Anh hay như Bloomberg, CNBC, BBC... Giúp bạn điều này. Các vấn đề phong phú trong các bản tin giúp bạn không cảm thấy nhàm chán. Bạn hãy chú ý tới phát âm tiếng Anh của những giọng nói trên đó. Không những vậy, xem phim tiếng Anh có phụ đề tiếng Anh là cách làm okie nhất để bạn học phát âm và xây dựng vốn từ vựng trong giao tiếp. Đây là biện pháp học Anh văn giao tiếp thú vị hơn đa dạng so với đọc sách. Luôn mang theo từ điển, mỗi khi bạn nghe một từ tiếng Anh mới thì hãy tra ngay!

Học giao tiếp tiếng Anh cơ bản tại Benative

Với mô hình học tiếng Anh cùng Tây tại Homestay mới lạ ở Hà Nội, học tiếng Anh nội trú cùng Tây tại Benative đã thu hút nhiều bạn trẻ theo học, bạn đã biết về mô hình này chưa?
Mô hình nội trú có 1-0-2 tại Việt Nam (ăn - ở - chơi - học cùng tây 24/7)
100% giáo viên bản ngữ, giàu kinh nghiệm, đẹp nhất chuẩn The Face và quan trọng nhất là tận tâm với cả nhà.
Kí túc xá sạch, đẹp nhất, đầy đủ tiện nghi, phòng bếp, tủ lạnh, điều hoà mát lạnh, thư viện...
Tham gia những hoạt động ngoại khóa cuối tuần cùng Tây và bạn bè quốc tế
Đặc biệt, trong tháng 6/2018, Benative có chương trình thử nghiệm “SỐNG THỬ” cùng Tây với nhiều ưu đãi hấp dẫn, học phí “rẻ như cho” với khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản 2 tháng.
Số lượng tuyển sinh mỗi khóa: 10 người/khóa
Chú ý: Ưu tiên các mọi người đăng kí sớm trước 15/6/2018
Nhanh tay đăng kí tại:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfVJW3gDNEq32Zw_2zDbGHzeNZcqegE7HIW2sUsFNFLV5rtUg/viewform
Đăng kí ngay khóa học giao tiếp tiếng Anh cơ bản tại Benative để nhận được đa dạng ưu đãi và “chém” tiếng Anh như người bản ngữ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét