Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Tiết kiệm thời gian học tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả

Bạn có quá nhiều công việc nên việc học tiếng Anh đang bị ảnh hưởng. Hãy tham khảo những bí kíp học tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả dưới đây để khắc phục ngay nhé.

Làm thế nào để tiết kiệm thời gian học tiếng Anh cho người đi làm?

1. Nghe bản tin buổi sáng để học tiếng Anh cho người đi làm

Bạn đã bao giờ bắt đầu một ngày bằng quá trình nghe bản tin thời sự bằng tiếng Anh chưa? Nếu chưa thì đừng ngần ngại nữa mà ứng dụng ngay thôi ! VOA – Voice Of America luôn sản xuất những mẩu tin thời sự đặc biệt dành riêng cho các người mới học tiếng Anh với các cấp độ từ dễ đến khó. Bạn hãy bắt đầu học nghe tiếng Anh từ mức độ dễ và tiến dần lên. Bí quyết này sẽ giúp bạn tăng phản xạ nghe tiếng Anh và cũng đừng nản nếu ban đầu nghe bạn không hiểu gì nhé ! Việc tắm trong ngôn ngữ rất hữu ích đấy!

2. Trên đường tới nơi làm quá trình

Trong trường bạn đi làm bằng xe ô tô thì có thể tranh thủ thời gian lái xe để luyện nghe tiếng Anh bằng CD. Hiện tại CD học tiếng Anh được sắp theo đa dạng trình độ khác nhau cho bạn chọn lựa và luôn có sẵn tại những hiệu sách. Còn nếu bạn đi làm bằng xe buýt thì chỉ cần tải những tài liệu nghe thích hợp trình độ bản thân vào smartphone, cắm tai nghe vào và tập nghe thôi.
Nếu bạn cho rằng học tiếng Anh trong lúc tới công ty sẽ khiến bạn xao nhãng thì có một cách làm đơn giản hơn đa dạng là nghe nhạc Âu Mỹ. Lựa chọn các bản nhạc Âu Mỹ mình thích hoặc đang hot và thưởng thức thôi !

3. Tại nơi làm việc

Ở nơi làm chu trình bạn có thể đọc những báo nước ngoài để biết thêm tin tức, tra thông tin phục vụ cho công chu trình bằng tiếng Anh hay soạn thảo các email nội bộ bằng tiếng Anh. Bạn có thể luyện kỹ năng đọc – hiểu, kỹ năng viết qua các chu trình hàng ngày như vậy. Chu trình đọc báo bằng tiếng Anh có thể phân phối cho bạn từ mới và một số mẫu câu hoặc, và chu trình soạn thảo các văn bản hoặc email bằng tiếng Anh sẽ giúp thuộc từ mới cũng như những mẫu câu ấy.

4. Vào giờ nghỉ trưa

Đây là thời gian lý tưởng để bạn “vừa học vừa chơi”. Bạn có thể tìm những thông tin mình yêu thích bằng tiếng anh, sử dụng tiếng anh cho facebook hay tán gẫu những câu dễ dàng cùng đồng nghiệp. Có lẽ đây là cách thức thoải mái nhất giúp tiết kiệm thời gian học tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả.

5. Tan làm

Bạn có thể vừa ăn vừa học và ghi nhớ những món bạn ăn bằng tiếng Anh. Bạn có thể thực hiện cho cả 3 bữa ăn trong ngày một tốt. Khi đi chợ hoặc mua sắm, hãy lên danh sách những đồ bạn cần mua bằng tiếng Anh và cố ghi nhớ. Lần một lần hai có thể không nhớ luôn nhưng cứ lặp đi lặp lại việc đó chắc chắn sẽ có công dụng. Ngay cả lúc đang nấu ăn, lau dọn nhà cửa thậm chí là khi tắm bạn cũng có thể nghe tiếng anh. Bạn có thể nghe nhạc để giải tỏa mọi áp lực sau một ngày làm việc căng thẳng cũng có thể nghe các bản tin thời sự nước ngoài, cập nhật thông tin quốc tế,... Sau đó hãy lặp lại những gì nghe được để ngữ điệu nói được tự nhiên hơn.
Vậy là Benative đã giới thiệu xong cách thực hiện dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian học tiếng Anh cho người đi làm rồi! Bạn hãy tìm cho mình một cách thực hiện ăn nhập và thực hiện ngay nhé! Học tiếng Anh là một quá trình dài cần sự chăm chỉ, chịu khó mới thành công bởi vì thế nên đừng bỏ cuộc !
Còn một bí quyết để tiết kiệm thời gian học mà vẫn công dụng đó chính là tham gia khoá học tiếng Anh nội trú của Benative trong 2 tháng. Tham khảo ngay tại: http://benative.vn/khoa-hoc/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét